Bacon Time EVOS 3-0

แต้มแรก! Bacon Time ปลดล็อกทุบ EVOS 3-0 RoV Pro League 2022

Rov

Bacon Time เก็บชัยชนะเกมแรกของศึก RoV Pro League 2022 Summer หลังทุบ EVOS Esports ได้แบบขาดลอย 3-0

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ทัวร์นาเมนต์ RoV Pro League 2022 Summer เริ่ม Week 2 วันที่ 1 โดยมีโปรแกรมแข่งขัน 1 คู่ ระหว่าง Bacon Time พบกับ EVOS Esports

สำหรับผลงานใน WEEK 1 ของทั้งสองทีมแพ้รวดด้วยกันมาเหมือนกัน โดย Bacon Time แพ้ให้กับสองทีมเต็งแชมป์ Buriram United Esports 3-1 และ PSG Esports 3-0 ส่วนทาง EVOS Esports แข่งไป 1 เกม แพ้ให้กับ PSG Esports 3-0

สองเกมแรกฝ่าย Bacon เริ่มต้นได้ดีกว่า เป็นฝ่ายบุกเข้าใส่ตั้งแต่ต้นเกม แม้จะมีเสียวดล็กน้อยในช่วงจังหวะที่พยายามจะขึ้นบ้านไปปิดเกม แต่ก็ไม่มีปัญหาเก็บชัยชนะมาได้ทั้งหมด ออกนำ 2-0

มาถึงเกมที่สาม ฝ่าย EVOS ทำได้ดีขึ้น โดยเฉพาะช่วงต้นเกมที่เป็นฝ่ายคุมพื้นที่เอาไว้ได้ทั้งหมด แต่ในช่วงกลางเกมไปเดินเกมพลาดจึงต้องกลับมาเป็นฝ่ายตั้งรับ แม้พวกเขาพยายามจะหาจังหวะเล่นทีมไฟต์เพื่อพลิกเกมหน้า Dark Slayer แต่ก็ทำไม่สำเร็จ จึงโดนปิดเกมแพ้ไปแบบขาดลอย 3-0 เกม

https://www.youtube.com/watch?v=qiK5LW9ixv0

การลงทุนเดิมพันในการแข่งขันกีฬา Esport ทุกวันนี้เป็นที่นิยมของโลกเป็นอย่างมาก หากเพื่อนยังไม่มีเว็บไซต์ที่มั่นคง ปลอดภัย ทางเราจึงแนะนำเว็บไซต์ที่ไว้ใจได้อย่าง ufabet และหากไม่อยากพลาดทุกข่าวสารแวดวงอีสปอร์ต(Esports) และบทความบทวิเคราะห์ อย่าลืมติดตามพวกเรา esport369

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *