Buriram The Worlds

เลื่อนแข่ง! Buriram ออกแถลง NuNu, The Worlds ติดโควิด-19

Rov

Buriram United Esports ออกมาประกาศ NuNu และ The Worlds สองผู้เล่นตัวหลักของทีมติดเชื้อโควิด-19 ต้องเลื่อนแข่ง RoV Pro League 2022 Summer สัปดาห์ 2

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพัมธ์ ที่ผ่านมา ทีมปราสาทสายฟ้าออกมาประกาศชี้แจงผู้เล่นภายในทีมติดเชื้อโควิด-19 โดยผู้เล่นที่โดนตรวจพบเชื้อคนแรกคือ The Worlds หลังจากทราบผลบรรดาเพื่อนร่วมทีม และผู้ใกล้ชิดคนอื่นๆภายในแคมป์ก็เข้ารับการตรวจหาเชื้อเพิ่มเติมที่โรงพยาบาล ปรากฎว่าพบผู้เล่นติดเชื้ออีกหนึ่งรายคือ นายอรุรักษ์ แสงจันทร์ หรือ NuNu ส่วนคนอื่นๆที่เหลือไม่พบเชื้อ

สำหรับ Buriram United Esports มีคิวจะลงแข่งขัน RoV Pro League 2022 Summer Week 2 ในวันที่ 3 กุมภาพัมธ์ และ 5 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ โปรแกรมดังกล่าวจึงโดน Garena ผู้จัดแข่งเลื่อนออกไปก่อน

โปรแกรมการแข่งขันใหม่ของ 2 แมตซ์ที่โดนเลื่อนออกไป

  • แมตช์ที่ 7 วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ Buriram United Esports พบกับ eArena เลื่อนเป็นวันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565
  • แมตช์ที่ 13 วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ KFC x Talon พบกับ Buriram United Esports เลื่อนเป็นวันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565
อาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป และ ข้อความพูดว่า "กภග PROLEAGU LEAGUE 2022/SUMMER ประกาศเลื่อนการแข่งขัน SAT 3 ก.พ. BURIRAM ก.พ. ESPORTS BRU MATCH BURIRAM UNITED ESPORTS VS EA EARENA 5 ก.พ. 8 ก.พ. TLON MATCH 13 VS KTN KFCXTALON BURIRAM BRU BURIRAM UNITED ESPORTS ESPORTS วันที่ 7-8 เริ่มแข่งเวลา 19.00 เป็นต้นไป Garena ROV WeTV NESCAFÉ Shopee"

การลงทุนเดิมพันในการแข่งขันกีฬา Esport ทุกวันนี้เป็นที่นิยมของโลกเป็นอย่างมาก หากเพื่อนยังไม่มีเว็บไซต์ที่มั่นคง ปลอดภัย ทางเราจึงแนะนำเว็บไซต์ที่ไว้ใจได้อย่าง ufabet และหากไม่อยากพลาดทุกข่าวสารแวดวงอีสปอร์ต(Esports) และบทความบทวิเคราะห์ อย่าลืมติดตามพวกเรา esport369

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *