XERXIA Bleed 2-1

ไป Masters! XERXIA พลิกเชือด Bleed 2-1 ศึก VCT APAC

Valorant

XERXIA ตัวแทนจากประเทไทย เฉือนชนะ Bleed Esports สุดมันส์ 2-1 การันตีคว้าตั๋วเข้าร่วมแข่งขันรายการ VALORANT Champions Tour 2022 : Stage 1 Masters

วันที่ 27 มีนาคม 2565 รายการ VCT APAC Stage 1 Challengers 2022 ลงแข่งขันกันเป็นวันสุดท้าย โดยคู่แรกเป็นรอบชิงชนะเลิศสายล่างระหว่าง XERXIA ตัวแทนจากประเทศไทย พบกับ Bleed Esports ทีมจากประเทศสิงคโปร์

ผลงานรอบก่อนหน้านี้ Bleed eSports แพ้ให้กับ Paper Rex 2-0 ในรอบชิงชนะเลิศสาย Upper ส่วนทาง XERXIA มาจากสายล่างเฉือนเอาชนะ BOOM Esports 2-1 โดยคู่นี้เคยพบกันมาก่อนหน้านี้แล้วในรอบ Group Stage ซึ่งวันนั้นเป็น Bleed ที่ชนะบาย 2-0 เนื่องจาก XERXIA แคมป์ไฟดับ

เกมแรกแข่งกันในด่าน Ascent ทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสนุกสูสี แต่เป็น Bleed ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยจึงเอาชนะไปด้วยสกอร์ 13-10 อย่างไรก็ตามเกมต่อมาในด่าน Bind ฝ่าย XERXIA กลับเล่นได้เหนือกว่ามากจึงเอาชนะได้ไม่ยาก 4-13 สกอร์เสมอกันที่ 1-1 แมพ

เกมตัดสินแข่งกันในด่าน Haven ทั้งสองทีมสู้กันแบบไม่มีใครยอมใครจนสกอร์วินเสมอกันที่ 12-12 ต้องต่อเวลาแข่งไปถึงช่วง Over Time สุดท้ายเป็น XERXIA ที่นิ่งกว่าเก็บวินได้ 12-14 เอาชนะเกมนี้ 2-1 แมพ ผ่านเข้าสู่รอบ Grand Final ไปพบกับ Paper Rex พร้อมการันตีคว้าสิทธิ์เข้าแข่งขันรายการ VALORANT Champions Tour 2022 : Stage 1 Masters ที่กรุงเรยาวิค ประเทศไอซ์แลนด์


การลงทุนเดิมพันในการแข่งขันกีฬา Esport ทุกวันนี้เป็นที่นิยมของโลกเป็นอย่างมาก หากเพื่อนยังไม่มีเว็บไซต์ที่มั่นคง ปลอดภัย ทางเราจึงแนะนำเว็บไซต์ที่ไว้ใจได้อย่าง ufabet และหากไม่อยากพลาดทุกข่าวสารแวดวงอีสปอร์ต(Esports) และบทความบทวิเคราะห์ อย่าลืมติดตามพวกเรา esport369