XERXIA ONIC APAC

ย้ำแค้น! XERXIA ไล่ทุบ ONIC 2-0 ฉลุยน็อกเอาท์ศึก VCT APAC 2022

Valorant

XERXIA Esports ตัวแทนจากประเทศไทย ย้ำแค้นเอาชนะ ONIC Esports 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟศึก VCT APAC Stage 1 Challengers 2022 ได้สำเร็จ

วันที่ 21 มีนาคม 2565 การแข่งขันนัดสุดท้ายของรอบ Group Stage รายการ VCT APAC Stage 1 Challengers 2022 โดย XERXIA Esports จากประเทศไทย ลงทำศึกตัดสินกับ ONIC Esports จากประเทศอินโดนีเซีย

ONIC Esports เคยแพ้ให้กับ XERXIA มาก่อนหน้านี้ 2-1 แต่มาแก้ตัวเฉือนเอาชนะ NAOS Esports ส่วน XERXIA หลังจากเอาชนะเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่มได้ไปโชคร้ายถูกปรับแพ้ให้กับ Bleed Esports 2-0 เนื่องจากไฟดับ ทั้งสองทีมจึงโคจรมาเจอกันอีกครั้ง

เกมแรกในด่าน Bind เป็นตัวแทนจากไทยที่ออกสตาร์ทได้ดีกว่า พร้อมรักษาความห่างของสกอร์เอาไว้ได้จึงเอาชนะ 13-9 วิน มาถึงเกมที่สองแข่งขันกันในด่าน Icebox ครึ่งแรกทั้งสองทีมไม่มีเคยยอมใครเสมอกันก่อนที่ 6-6 ทว่าหลังจากเปลี่ยนฝั่ง XERXIA เล่นได้เหนือกว่าจึงเอาชนะด้วยสกอร์ 13-10 คว้าชัยแมตซ์นี้ 2-0 ผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ตามหลังทีมเพื่อนร่วมชาติ MiTH และ FULL SENSE ได้สำเร็จ

สำหรับคู่แข่งของ XERXIA ในรอบต่อไปคือ BOOM Esports ทีมสุดแกร่งจากประเทศอินโดนีเซีย


การลงทุนเดิมพันในการแข่งขันกีฬา Esport ทุกวันนี้เป็นที่นิยมของโลกเป็นอย่างมาก หากเพื่อนยังไม่มีเว็บไซต์ที่มั่นคง ปลอดภัย ทางเราจึงแนะนำเว็บไซต์ที่ไว้ใจได้อย่าง ufabet และหากไม่อยากพลาดทุกข่าวสารแวดวงอีสปอร์ต(Esports) และบทความบทวิเคราะห์ อย่าลืมติดตามพวกเรา esport369