Patiphan Overwatch

กลับ Overwatch! LA Gladiator ประกาศคว้าตัว Patiphan ร่วมทัพ

Valorant เกมอื่นๆ

Los Angeles Gladiators ทีม Overwatch จากประเทศ สหรัฐอเมริกา ประกาศคว้าตัว Patiphan โปรเพลเยอร์ชื่อดังชาวไทย ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

ปฏิภาณ เพิ่งจะพาทีม X10 CRIT สร้างชื่อในศึก Valorant Champions 2021 ด้วยการล้ม Team Envy ก่อนที่แพ้ให้กับ Gambit Esports รองแชมป์ของรายการ 1-2 โดยหลังจากจบภารกิจในรายการชิงแชมป์โลก Patiphan ก็ประกาศอำลาวงการเกม Valorant ทันที โดยหลายฝ่ายเชื่อว่าเขาต้องการที่จะกลับไปสู่วงการเกม Overwatch อีกครั้ง

ล่าสุด Los Angeles Gladiators ทีม Overwatch จากสหรัฐอเมริกา ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า คว้าตัวโปรเพลเยอร์อนาคตไกลชาวไทย เข้าร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว

Patiphan เริ่มต้นเส้นทางการเป็นโปรเพลเยอร์กับเกม Overwatch ตั้งแต่วัยเพียง 14 ปีเท่านั้น ด้วยฝีมือที่โดดเด่นเขาจึงเป็นหนึ่งในผู้เล่นดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองจากทั่วโลก

โดยเด็กหนุ่มมีโอกาสได้ย้ายไปอยู่กับ Paris Eternal ทีม Overwatch จากประเทศฝรั่งเศส แต่ด้วยกฎเรื่องอายุที่ยังไม่ถึง 18 ปีในเวลานั้นจึงไม่สามารถลงเล่นในลีกให้กับทีมชุดใหญ่ได้ และเป็นช่วงเดียวกับการแพร่ระบาดของโควิด-19 จึงไม่ได้ออกเดินทางไปอยู่ต่างแดน จนเจ้าตัวตัดสินใจย้ายมาเล่นเกม Valorant และสร้างชื่อให้โลกรู้จักกับทีม X10 การคืนวงการครั้งนี้จึงถือเป็นการทำตามฝันของเขาที่จะได้ลงเล่นบนเวที Overwatch League


การลงทุนเดิมพันในการแข่งขันกีฬา Esport ทุกวันนี้เป็นที่นิยมของโลกเป็นอย่างมาก หากเพื่อนยังไม่มีเว็บไซต์ที่มั่นคง ปลอดภัย ทางเราจึงแนะนำเว็บไซต์ที่ไว้ใจได้อย่าง ufabet และหากไม่อยากพลาดทุกข่าวสารแวดวงอีสปอร์ต (Esports) และบทความบทวิเคราะห์ อย่าลืมติดตามพวกเรา esport369

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *