OpTic XERXIA Masters 2022

เอาคืนแสบ! OpTic ล้างแค้นถล่ม XERXIA 2-0 ล่วงศึก VCT Masters Reykjavík 2022

Valorant

OpTic Gaming ถอนแค้นถล่มเอาชนะ XERXIA 2-0 ในศึก VCT Masters Reykjavík 2022 ส่งตัวแทนจากไทยกลับบ้าน

เมื่อช่วงดึกของคืนวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขัน VCT Masters Reykjavík 2022 รอบแรกนัดสุดท้ายของรอบ Group Stage กลุ่มเอ XERXIA ทีมตัวแทนจากไทยมีโปรแกรมลงสนามพบกับ OpTic Gaming

คู่นี้เคยดวลกันมาก่อนหน้านี้แล้ว โดยเป็น XERXIA ที่เอาชนะไปได้ 2-0 แต่หลังจากนั้นทีมตัวแทนของไทยไปพลาดท่าแพ้ให้กับ Team Liquid แบบน่าเสียดาย 2-1 ทางด้าน OpTic หลังจากแพ้เกมแรกก็ไปแก้ตัวเอาชนะ KRÜ Esports 2-0 ทั้งสองทีมจึงต้องเดินทางมาพบกันอีกครั้ง โดยผู้ชนะเกมนี้จะได้ผ่านเข้าไปสู่รอบเพลย์ออฟ ส่วนผู้แพ้ไม่มีโอกาสให้แก้ตัวต้องตกรอบทันที

เกมแรกแข่งขันกันที่ด่าน Fracture ทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสนุกสูสีครึ่งแรกเสมอกันไปก่อน 6-6 แต่เมื่อเปลี่ยนฝั่งเป็น OpTic ที่เล่นได้เหนือกว่าจึงเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 9-13 ออกนำไปก่อน 1-0 แมพ

มาถึงเกมที่สองในด่าน Haven ยังคงเป็นทีมดังจากอเมริกาที่เล่นได้เหนือกว่าจึงเอาชนะได้แบบไม่ยาก 6-13 ส่งผลให้ OpTic Gaming ได้ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟในฐานะรองแชมป์ของกลุ่ม B พบกับ The Guard ส่วน XERXIA ต้องหยุดเส้นทางในรายการไว้เพียงเท่านี้

โดย XERXIA ที่จบเป็นอันดับ 9-10 ของรายการ ได้รับเงินรางวัล 15,000 ดอลลาร์สหรัฐ (5 แสนบาท) ไปครอง


การลงทุนเดิมพันในการแข่งขันกีฬา Esport ทุกวันนี้เป็นที่นิยมของโลกเป็นอย่างมาก หากเพื่อนยังไม่มีเว็บไซต์ที่มั่นคง ปลอดภัย ทางเราจึงแนะนำเว็บไซต์ที่ไว้ใจได้อย่าง ufabet และหากไม่อยากพลาดทุกข่าวสารแวดวงอีสปอร์ต(Esports) และบทความบทวิเคราะห์ อย่าลืมติดตามพวกเรา esport369