EVOS League 2022

ตามฟอร์ม! EVOS RoV แถลงปล่อย 4 ผู้เล่นพ้นทีมเซ่นบ๊วย Pro League 2022

Rov

EVOS Esports ทีมอีสปอร์ตชื่อดัง ประกาศแยกทางกับ 4 ผู้เล่น RoV หลังทำผลสุดห่วยในศึก RoV Pro League 2022 Summer

ทีมพยัคฆ์ขาว กลับมาส่งทีมลงแข่งขัน RoV อีกครั้งในฤดูกาลนี้โดยรีแบรนเปลี่ยนชื่อมาจากทีม Force Gaming อย่างไรก็ตามพวกเขากลับทำผลงานได้อย่งน่าผิดหวังเป็นอย่างมากจบเป็นบ๊วยของศึก RoV Pro League 2022 Summer โดบที่ไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยแพ้รวดทั้ง 16 เกม

ล่าสุด EVOS Esports ออกมาประกาศแยกทางกับ 4 ผู้เล่นอย่าง MONz, Kirito ,Teenoise และ Acapae เรียบร้อยแล้ว หลังผู้เล่นหมดสัญญากับทีม

“𝐓𝐇𝐀𝐍𝐊𝐘𝐎𝐔 & 𝐅𝐀𝐑𝐄𝐖𝐄𝐋𝐋, การเดินทางย่อมมีทางสิ้นสุด EVOS ESPORTS ขอประกาศการหมดสัญญาของนักแข่งทั้งสี่คนมีดังนี้”

“MONz ตำแหน่ง Midlane, Kirito ตำแหน่ง Jungle, Teenoise ตำแหน่ง Abyssal Dragon, Acapae ตำแหน่ง Support “

“ซึ่งทั้งสี่เป็นนักแข่งอยู่ในทีม EVOS ESPORTS ROV ทางสโมสรขอขอบคุณทั้งสี่คนที่ได้สร้างสรรค์ผลงานให้ทางสโมสร ทั้งนี้ขอให้น้องทั้งสี่คนประสบความสำเร็จไม่ว่าทางไหนก็ตาม” แถลงผ่านเพจ EVOS TH

ส่งผลให้ ณ เวลานี้ทีมเหลือผู้เล่นในตำแหน่งDark Slayer Getzila และโค๊ช NikLs เพียงเท่านั้น ซึ่งก็สร้างเสียงวิจารณ์ให้กับแฟนๆของทีมพอสมควรที่ NikLs โค๊ขชองทีมยังไม่โดนปลดออกจากตำแหน่ง หลังพาทีมที่คุมรั้งบ๊วยของลีก 2 ซีซั่นซ้อน ต้องมารอดูว่าทีมจะนำใครเข้ามาเสริมทัพบ้าง ก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มแข่งขัน


การลงทุนเดิมพันในการแข่งขันกีฬา Esports ทุกวันนี้เป็นที่นิยมของโลกเป็นอย่างมาก หากเพื่อนยังไม่มีเว็บไซต์ที่มั่นคง ปลอดภัย ทางเราจึงแนะนำเว็บไซต์ที่ไว้ใจได้อย่าง ufabet และหากไม่อยากพลาดทุกข่าวสารแวดวงอีสปอร์ต(Esports) และบทความบทวิเคราะห์ อย่าลืมติดตามพวกเรา esport369