VELMOTH CONSTAN Buriram

ตามฟอร์ม! Buriram(PUBG M) ประกาศแยกทาง VELMOTH – CONSTAN

PUBG

Buriram United Esports ทีมอีสปอร์ตชื่อดังของประเทศไทย ประกาศแยกทางกับ VELMOTH และ CONSTAN สองผู้เล่นสังกัดเกม PUBG Mobile หลังทำผลงานไม่ได้ตามเป้าในศึก PMPL

VELMOTH และ CONSTAN เป็นสองผู้เ่นที่เพิ่งจย้ายเข้ามาร่วมทัพปราสาทสายฟ้า ได้เพียงไม่นานก่อนหน้านี้ และเพิ่งจะเล่นลงเล่นเพียงรายการ PUBG Mobile Pro League(PMPL) Season 4 ที่เพิ่งจบไปล่าสุดเท่านั้น

สำหรับผลงานของทีม Buriram United Esports บนลีคสูงสุดของประเทศไทยซีซั่นล่าสุด ถือว่าน่าผิดหวังสุดๆ จบเป็นอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเท่านั้น ไม่ไกล้เคียงที่จะคว้าตั๋วไปเล่นรายการระดับภูมิภาคอย่าง PUBG Mobile Pro League – Southeast Asia Championship Season 4 แม้แต่น้อย

จากผลงานที่ออกมาทำให้ทีมอีสปอร์ตชื่อดัง ตัดสินใจเปลี่ยนแปงไลน์อัพใหม่ โดยประกาศแยกทางกับ 2 ผู้เล่นที่เพิ่งย้ายเข้ามาร่วมทัพ ส่วนผู้เล่นที่จะโดนดึงเข้ามาเสริมทีมยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ


การลงทุนเดิมพันในการแข่งขันกีฬา Esport ทุกวันนี้เป็นที่นิยมของโลกเป็นอย่างมาก หากเพื่อนยังไม่มีเว็บไซต์ที่มั่นคง ปลอดภัย ทางเราจึงแนะนำเว็บไซต์ที่ไว้ใจได้อย่าง ufabet และหากไม่อยากพลาดทุกข่าวสารแวดวงอีสปอร์ต(Esports) และบทความบทวิเคราะห์ อย่าลืมติดตามพวกเรา esport369

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *