Team Secret iceiceice

งานไว! Team Secret ประกาศเปิดตัว iceiceice ร่วมทัพ

DOTA2

Team Secret ทีมอีสปอร์ต Dota 2 ชื่อดังจากโซน EU ประกาศคว้าตัว Daryl Koh “ iceiceice ” Pei Xiang ออฟเลนจาก Evil Geniuses มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ

Team Secret เพิ่งจะคว้าอันดับที่ 3 จากทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์โลก Dota 2 ปีล่าสุด The International 10 แต่ทีมก็มีการเปลี่ยนแปลงไลน์อัพ zai ผู้เล่นตำแหน่ง offlane และ MATUMBAMAN ผู้เล่นตำแหน่ง Carry ย้ายไปร่วมทัพ Team Liquid

ล่าสุด Team Secret ได้ปล่อยการ์ตูนมินิซีรีส์ใน Episode ที่ชื่อว่า “Pants Off!” พร้อมอีโมติคอนน้ำแข็งต่อท้าย เป็นการเปิดตัว iceiceice ผู้เล่นที่เพิ่งแยกทางกับ Evil Geniuses สดๆร้อนๆเข้าร่วมทีมในตำแหน่ง offlane ก่อนที่จะย้ำชัดๆด้วยการปล่อยรูปภาพผ่านเพจ Official ของสังกัด

อย่างไรก็ตาม ณ เวลานี้ผู้เล่นของ Team Secret ยังขาดอยู่อีก 1 คน ซึ่งหากเป็นไปตามข่าวลือคนที่จะตามมาคือ Syed Sumail “SumaiL” Hassan อดีตผู้เล่นของ OG ที่จะกลับมาเล่นในตำแหน่ง Mid lane ส่วนตำแหน่ง Carry ของทีมได้รับการยืนยันแล้วว่าจะเป็น Nisha ที่กลับไปเล่นอีกครั้ง


การลงทุนเดิมพันในการแข่งขันกีฬา Esport ทุกวันนี้เป็นที่นิยมของโลกเป็นอย่างมาก หากเพื่อนยังไม่มีเว็บไซต์ที่มั่นคง ปลอดภัย ทางเราจึงแนะนำเว็บไซต์ที่ไว้ใจได้อย่าง ufabet และหากไม่อยากพลาดทุกข่าวสารแวดวงอีสปอร์ต(Esports) และบทความบทวิเคราะห์ อย่าลืมติดตามพวกเรา esport369

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *