EVOS Esports Wild Rift SEA

ไทยร่วงหนึ่ง! EVOS Esports พลาดแพ้ 2 เกมรวดตกรอบศึก Wild Rift SEA Championship 2021

LOL เกมอื่นๆ

EVOS Esports ทีมแชมป์ลีคสูงสุด Wild Rift ประเทศไทย พลาดท่าแพ้รวด 2 เกม ตกรอบรายการ SEA Championship 2021 หมดสิทธิ์เข้าไปรายการชิงแชมป์โลกช่วงปลายปี

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทีมแชมปืโปรลีคสูงสุดของประเทศไทย 2 สมัยซ้อน มีคิวลงทำศึกสายเลือดกับ Buriram United สังกัดคู่แข่งเพื่อนร่วมชาติในรอบ Upper Bracket Semifinals ซึ่งผลออกมาเป็นทีม BRU ที่ทำได้ดีกว่าเอาชนะไป 3-1

หลังจากพ่ายแพ้ทำให้ทีมเสียขาวโดนส่งลงไปแข่งขันสายล่าง รอบ Lower Bracket Quarterfinals พบกับ Flash Wolves ทีมจากประเทศไต้หวัน ซึ่งในรอบนี้ทีมไหนที่พลาดท่าแพ้ก็จะหมดโอกาสแก้ตัวต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้านทันที ซึ่งผลออกมาเป็น Flash Wolves ที่ทำได้ดีกว่าเอาชนะได้ด้วยสกอร์ 2-0

จากผลทั้งสองเกมที่ออกมาทำให้ทีมอันดับ 1 ของประเทศไทยไปไม่ถึงฝั่งฝัน นอกจากตกรอบรายการ SEA Championship 2021 ยังหมดสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรายการ Horizon Cup ศึกชิงแชมป์โลกของงเกม Wild Rift ทั้งที่ฟอร์มการเล่นของทีมเสือขาวก่อนหน้านี้เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าแชมป์มาได้ 3 รายการรวดทั้ง ESL Mobile Open 2021 Summer: Thailand, SEA Icon Series 2021: Summer Super Cup และ ESL Mobile Open 2021 Fall: Thailand


การลงทุนเดิมพันในการแข่งขันกีฬา Esport ทุกวันนี้เป็นที่นิยมของโลกเป็นอย่างมาก หากเพื่อนยังไม่มีเว็บไซต์ที่มั่นคง ปลอดภัย ทางเราจึงแนะนำเว็บไซต์ที่ไว้ใจได้อย่าง ufabet และหากไม่อยากพลาดทุกข่าวสารแวดวงอีสปอร์ต(Esports) และบทความบทวิเคราะห์ อย่าลืมติดตามพวกเรา esport369

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *