Day PUBG Thailand 7

แรงต่อเนื่อง! Day เบิ้ลไก่ ทะยานรั้งที่ 3 ศึก PUBG Thailand Series Season 7

PUBG

Daytrade Gaming ยังคงฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องคว้าไก่มาเพิ่มได้อีก 2 ครั้ง ในการแข่งขัน LEO PUBG Thailand Series Season 7 Week 2 Day 2 ขยับขึ้นมารั้งอยู่ที 3 ของตารางคะแนน

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2022 ทัวร์นาเมนต์ LEO PUBG Thailand Series Week 2 ลงสนามแข่งขันกันเป็นวันที่ 2 โดยก่อนลงสนาม 3 ทีมหัวตารางคือ Attack All Around, Magic Esports และ Made In Thailand ตามลำดับ

สำหรับการแข่งขันในวันนี้ Daytrade Gaming ที่เพิ่งปลดล็อคกินไก่ได้ครั้งแรกเมื่อวานที่ผ่านมา ยังคงโชว์ฟอร์มร้อนแรง กินไก่เพิ่มได้อีก 2 ครั้ง ในเกมแรก และเกมสุดท้ายของวัน ส่วนเกมที่เหลือเป็น Xavier Esports กินไก่ได้ในรอบโดดที่สอง และทีมจ่าฝูง Attack All Around ที่ยังคงเส้นคงวากินไก่ได้อีกครั้งในรอบโดดที่สามของวัน

จากผลการแข่งขันส่งผลให้อันดับหัวตารางของลีกมีการเปลี่ยนแปลง Daytrade Gaming ขยับขึ้นมายึดอันดับที่ 3 เอาไว้ได้ ส่ง Made In Thailand ที่ฟอร์มแผ่วมาหลายวันหล่นลงไปอยู่อันดับ 4

การแข่งขัน LEO PUBG Thailand Series Season 7 Week 2 ยังเหลืออีก 3 วันให้ลงเล่น ระหว่างวันที่ 25 – 27 กุมภาพันธ์ 2565


การลงทุนเดิมพันในการแข่งขันกีฬา Esport ทุกวันนี้เป็นที่นิยมของโลกเป็นอย่างมาก หากเพื่อนยังไม่มีเว็บไซต์ที่มั่นคง ปลอดภัย ทางเราจึงแนะนำเว็บไซต์ที่ไว้ใจได้อย่าง ufabet และหากไม่อยากพลาดทุกข่าวสารแวดวงอีสปอร์ต(Esports) และบทความบทวิเคราะห์ อย่าลืมติดตามพวกเรา esport369

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *