Talon Fly

แค่ 3 เดือน! Talon ประกาศยันแยกทาง Fly-Gabbi เซ่นพิษโควิด

DOTA2

Talon Esports ทีมอีสปอร์ตชื่อดังของภูมิภาค SEA ประกาศแยกทางกับสองโปรเพลเยอร์ Dota 2 คนดัง Fly และ Gabbi อย่างเป็นทางการ หลังร่วมงานกันเพียง 3 เดือน

ทีม เหยี่ยวแดง ประกาศส่งทีมเข้าแข่งขันเกม Dota 2 ครั้งแรกเมื่อช่วงปลายปี 2021 ที่ผ่านมา โดยไลน์อัพผู้เล่นชุดแรกของพวกเขาสร้างความฮือฮาได้พอสมควร เมื่อมีโปรเพลเยอร์ชื่อดังร่วมทีมทั้ง Fly, Gabbi, Mikoto, kpii และ Hyde โดยเฉพาะ Fly ที่เป็นอดีตผู้เล่น และกัปตันของ Evil Geniuses สังกัดอีสปอร์ตระดับท็อปของโซน NA

อย่างไรก็ตามหลังร่วมงานกันได้เพียง 3 เดือน Talon Esports ก็ออกมาประกาศแยกทางกับ Fly และ Gabbi เรียบร้อยแล้ว โดยเหตุผลของการแยกทางครั้งนี้อ้างว่ามาจากผลกระทบจากโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบเรื่องการเดือนทาง โดยปัจจุบันพวกเขาแข่งขันแบบออนไลน์อยู่ในประเทศไทย

สำหรับผลงานของ Talon Esports ในศึก DPC SEA 2021/22 Tour 1: Division II จบเป็นอันดับ 5 ของตารางคะแนน ไม่สามารถเลื่อนชั้นขึ้นมาได้ ยังต้องลงเล่นใน Division II ต่อไปใน Tour 2


การลงทุนเดิมพันในการแข่งขันกีฬา Esport ทุกวันนี้เป็นที่นิยมของโลกเป็นอย่างมาก หากเพื่อนยังไม่มีเว็บไซต์ที่มั่นคง ปลอดภัย ทางเราจึงแนะนำเว็บไซต์ที่ไว้ใจได้อย่าง ufabet และหากไม่อยากพลาดทุกข่าวสารแวดวงอีสปอร์ต(Esports) และบทความบทวิเคราะห์ อย่าลืมติดตามพวกเรา esport369

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *