TI10 Main Event 4

สรุปผลการแข่งขัน TI10 รอบ Main Event วันที่ 4

DOTA2

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์โลกของเกม Dota 2 รายการ The International 10 หรือ TI10 ลงสนามแข่งขันรอบ Main Event เป็นวันที่ 4 ทีมงาน esport369 จึงไม่ลืมที่จะนำบทสรุปมาฝากกันเช่นเคย

รายการ The International 10 เริ่มแข่งขันกันมาตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม โดยแบ่งออกเป็น 2 รอบ คือ Group Stage และ Main Stage โดยรอบ Group Stage จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา มี 2 ทีมที่ต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้าน เนื่องจากเป็นบ๊วยของตารางคะแนนกลุ่ม A และ B คือ Thunder Predator และ SG esports

การแข่งขันรอบ Main Event จะแบ่งออกเป็น 2 สาย Upper Bracket ที่มีทั้งหมด 8 ทีม ได้แก่ Invictus Gaming, Team Spirit, Team Secret, OG, PSG.LGD, T1, Virtus.pro และ Vici Gaming

สาย Lower Bracket อีกทั้งหมด 8 ทีม ได้แก่ Team Undying, Fnatic, Quincy Crew, Team Aster, beastcoast, Alliance, Evil Geniuese และ Elephant

ผลการแข่งขัน TI10 รอบ Main Event วันที่ 4

สำหรับการแข่งขันวันที่ 4 มีการลงสนามทั้งหมด 3 คู่ ซึ่งทั้งหมดอยู่ในสาย Lower Bracket

  • Team Spirit 2 – 0 OG
  • T1 1 – 2 Vici Gaming
  • Virtus.pro 1 – 2 Team Spirit

โปรแกรมการแข่งขัน TI10 รอบ Main Event วันที่ 5

  • Invictus Gaming VS Vici Gaming เวลา 14.00 น.
  • Team Spirit VS ผู้ชนะระหว่าง Invictus Gaming / Vici Gaming

การลงทุนเดิมพันในการแข่งขันกีฬา Esport ทุกวันนี้เป็นที่นิยมของโลกเป็นอย่างมาก หากเพื่อนยังไม่มีเว็บไซต์ที่มั่นคง ปลอดภัย ทางเราจึงแนะนำเว็บไซต์ที่ไว้ใจได้อย่าง ufabet และหากไม่อยากพลาดทุกข่าวสารแวดวงอีสปอร์ต(Esports) และบทความบทวิเคราะห์ อย่าลืมติดตามพวกเรา esport369

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *