dtac Talon Valencia RoV

สมราคา! dtac x Talon สุดเหี้ยมถล่ม Valencia 4-0 คว้าแชมป์ RoV Pro League 2021 Winter

Rov

dtac x Talon ถล่มเอาชนะ Valencia CF Esports ขาดลอย 4-0 ในรอบ Grand Final คว้าแชมป์ RoV Pro League 2021 Winter ไปครองได้แบบไม่ยากเย็น

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันวันสุดท้ายของลีคสูงสุดของประเทศไทย รายการ RoV Pro League 2021 Winter โดยคู่ชิงชนะเลิศเป็นการเจอกันของ Talon ทีมแชมป์โลกปีล่าสุด กับ Valencia CF Esports ทีมม้ามืดที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมา

สำหรับคู่นี้เคยเจอกันมาก่อนแล้วในรอบ Playoffs สาย Upper Bracket Finals ผลปรากฎว่า Talon เอาชนะได้ 4-2 จึงได้เข้ามารอในรอบ Grand Final ส่วน Valencia CF Esports ที่โดนส่งไปสาย Lower Bracket สามารถแก้ตัวเอาชนะแชมป์เก่า Bacon Time มาได้ด้วยสกอร์ 4-2 จึงได้เข้าไปรีแมตซ์กันในรอบชิงดำ

ผลการแข่งขันในรอบ Grand Final เป็นทีมเหยี่ยวแดง dtac x Talon ที่โชว์ฟอร์มสุดดุดันไล่บดขยี้จน Valencia CF Esports ไม่มีโอกาสแก้ตัวเอาชนะได้แบบขาดลอย 4-0 คว้าแชมป์รายการ RoV Pro League 2021 Winter มาครองพร้อมเงินรางวัล 6 ล้านบาท โดยนี่ยังเป็นแชมป์โปรลีคสมัยที่สองของ Talon อีกด้วย

นอกจากนี้ทั้ง dtac x Talon และ Valencia CF Esports จะได้ตั๋วเป็นตัวแทนของประเทศไทยเข้าแข่งขันทัวร์นาเมนต์ Arena of Valor International Championship 2021 (AIC 2021) ที่จะจัดขึ้นช่วงปลายปีที่จะถึงนี้ โดยรายการชิงแชมป์โลกเพิ่งมีการเพิ่มเงินรางวัลไปถึง 1,000,000 USD หรือประมาณ 33 ล้านบาท


การลงทุนเดิมพันในการแข่งขันกีฬา Esport ทุกวันนี้เป็นที่นิยมของโลกเป็นอย่างมาก หากเพื่อนยังไม่มีเว็บไซต์ที่มั่นคง ปลอดภัย ทางเราจึงแนะนำเว็บไซต์ที่ไว้ใจได้อย่าง ufabet และหากไม่อยากพลาดทุกข่าวสารแวดวงอีสปอร์ต(Esports) และบทความบทวิเคราะห์ อย่าลืมติดตามพวกเรา esport369

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *