EDward Gaming World Championship 2021

ล้มแชมป์! EDward Gaming เฉือน DWG KIA 3-2 ผงาดคว้าแชมป์ World Championship 2021

LOL

EDward Gaming จากประเทศจีน ผลงาดคว้าแชมป์ LoL World Championship 2021 หลังเฉือนเอาชนะ DWG KIA แชมป์เก่าของรายการจากเกาลีใต้ 3-2

เมื่อคืนวันที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา การแข่งขันชิงแชมป์โลกเกม League of Legends รายการ World Championship 2021 (Worlds 2021) เดินทางมาถึงรอบ Grand Final ระหว่าง EDward Gaming ทีมดังจากจีน พบกับ DWG KIA ทีมชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่มีดีกรีเป็นแชมป์โลกปีที่ผ่านมา

ผลงานรอบที่ผ่านมาของ EDward เอาชนะ Gen.G ได้แบบหวุดหวิด 3-2 ส่วนทาง DWG KIA ก็ต้องออกแรงเหนื่อยผ่านด่าน T1 มาได้ด้วยสกอร์เดียวกัน 3-2คู่ชิงชนะเลิศปีนี้จึงเป็นการดวลกันระหว่างทีมจาก จีน และ เกาหลีใต้ อีกครั้ง

เริ่มเกมแรกถือว่าค่อนข้างผิดคาดเมื่อ EDward Gaming ที่หลายฝ่ายมองว่าเป็นรอง เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะได้ก่อนด้วยสกอร์คิล 16-4 ออกนำ 1-0 อย่างไรก็ตามในเกมต่อมา DWG KIA ก็แสดงให้เห็นถึงความนิ่งกลับมาเอาชนะได้แบบขาดลอยด้วยสกอร์คิล 22-3 ทำให้เสมอกัน 1-1

เกมสาม ยังคงเป็นฝ่ายแชมป์เก่าที่อยู่ในช่วงความมั่นใจอย่างต่อเนื่องเก็บชัยชนะได้อีกครั้งด้วยสกอร์คิล 17-7 พลิกกลับมาเป็นฝ่ายนำ 2-1 เกม แต่ทางด้านทีมดังจากจีนก็ไม่ยอมแพ้ง่ายๆเช่นกัน เมื่อในเกมที่สี่ ทั้งสองฝั่งสู้ต่างเล่นกันอย่างรัดกุมทั้งคู่ สุดท้ายเป็น EDward ทำได้ดีกว่าเอาชนะได้ด้วยสกอร์คิล 6-3 คู่นี้จึงต้องไปตัดสินกันที่เกมสุดท้าย

มาถึงเกมที่ห้า EDward เป็นฝ่ายที่เปิดเกมบุกเข้าใส่อย่างรวดเร็ว จนทาง DWG KIA ไม่สามารถตั้งเกมของตัวเองได้ และเมื่อคุมเกมเอาไว้ได้ทั้งหมดตั้งแต่ต้น ส่งผลให้ทีมจากจีนเก็บชัยชนะในเกมตัดสินไปได้ คว้าแชมป์ LoL Worlds Championship 2021 ไปครองได้สำเร็จ


การลงทุนเดิมพันในการแข่งขันกีฬา Esport ทุกวันนี้เป็นที่นิยมของโลกเป็นอย่างมาก หากเพื่อนยังไม่มีเว็บไซต์ที่มั่นคง ปลอดภัย ทางเราจึงแนะนำเว็บไซต์ที่ไว้ใจได้อย่าง ufabet และหากไม่อยากพลาดทุกข่าวสารแวดวงอีสปอร์ต(Esports) และบทความบทวิเคราะห์ อย่าลืมติดตามพวกเรา esport369

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *