MiTH Lamphun

พลังหนีตาย! MiTH ควง Lamphun ปลดล็อคกินไก่ครั้งแรก PTS 6 สัปดาห์ 3

PUBG

MiTH และ Lamphun Theerathon ที่ยังไม่มีสามารถกินไก่ได้เลยในรายการ LEO PUBG Thailand Series Season 6 ปลดล็อคคว้าไก่ได้ครั้งแรกได้สำเร็จ ในการแข่งขันวันแรกของสัปดาห์ที่ 3

การแข่งขันรายการ LEO PUBG Thailand Series Season 6 (Road to PCS 5 – APAC) เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นการลงสนามวันแรก ของวีคที่ 3 หรือสัปดาห์สุดท้ายของการแข่งขัน

โดยตารางคะแนนจากการแข่งขัน 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ 3 ทีมที่มีตั๋วลุยรายการ PCS 5 อยู่ในมือคือ Daytrade Gaming ที่มีเงินรางวัลรวมอยู่มากที่สุด 34,000 บาท รองลงมาเป็น Sharper Esports ที่คว้าแชมป์วีค 2 มาได้ทำให้มีเงินรางวัลอยู่ 30,000 บาท ส่วนอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนรวมเป็น MS Chonburi มีเงินรางวัลสะสมอยู่ 20,000 บาท

ด้าน 4 ทีมที่อยู่ในโซนตกชั้น และยังไม่มีไก่มี 4 ทีมด้วยกันคือ Lamphun Theerathon, Made in Thailand, Full Sense และ 47 Gaming

สำหรับเกมแรกของสัปดาห์ที่ 3 ทีมที่คว้าไก่ได้คือ Magic Esports ทำให้โอกาสรอดตกชั้นของพวกเขาถือว่าอยู่ในระยะปลอดภัยพอสมควร ส่วนเกมที่ 2 ของการแข่งขันเป็น MiTH ทีมมหาชนที่สามารถปลดล็อคกินไก่ครั้งแรกของรายการได้สำเร็จทำให้การเอาตัวรอดอยู่ต่อบนลีคสูงสุดเริ่มเห็นหนทางมากขึ้น

ส่วนเกมที่ 3 เป็นอีกทีมในโซนตกชั้นอย่าง Lamphun Theerathon ที่ไม่ยอมน้อยหน้าปลดล็อคคว้าไก่ได้เป็นครั้งแรกเช่นกัน ส่วนเกม 4 ของวันเป็น Atack All Around ทีมที่กำลังไล่ล่าตั๋วมากินไก่ได้เป็นการปิดท้าย

การแข่งขันลีคสูงสุดของประเทศไทยยังเหลืออีกเพียงแค่ 4 วันเท่านั้นคือวันที่ 4 และ 6 – 8 สิงหาคม


การลงทุนเดิมพันในการแข่งขันกีฬา Esport ทุกวันนี้เป็นที่นิยมของโลกเป็นอย่างมาก หากเพื่อนยังไม่มีเว็บไซต์ที่มั่นคง ปลอดภัย ทางเราจึงแนะนำเว็บไซต์ที่ไว้ใจได้อย่าง ufabet และหากไม่อยากพลาดทุกข่าวสารแวดวงอีสปอร์ต(Esports) และบทความบทวิเคราะห์ อย่าลืมติดตามพวกเรา esport369

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *