RoV Pro League 2

ผลการแข่งขัน RoV Pro League 2021 Winter วันที่ 2

Rov

สรุปผลการแข่งขันทั้ง 3 คู่ของรายการ RoV Pro League 2021 Winter วันที่ 2

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ลีคสูงสุดของเกมมือถือยอดนิยม RoV รายการ RoV Pro League 2021 Winter ลงสนามแข่งขันกันเป็นวันที่ 2 โดยมีทั้ง 3 คู่ได้แก่ PSG Esports VS King of Gamers Club, eArena VS Buriram United Eports และ Force Gaming VS dtac Talon Esports

PSG Esports VS King of Gamers Club คู่แรก RoV Pro League 2021 Winter วันที่ 2

PSG ได้มีการลงสนามประเดิมไปแล้วในการแข่งขันวนแรก ซึ่งผลงานแจ่มทีเดียวสามารถเอาชนะ Force Gaming ได้ 3-1 ส่วนทาง KOG ยังไม่ได้ลงเล่น เกมนี้จึงเป็นครั้งแรกของพวกเขาบนลีคในฤดูกาลนี้

เกมแรกเป็นทาง เปแอสเช ที่เล่นได้เหนือกว่าแบบเห็นได้ชัด สามารถคุมเกมเอาไว้ได้ทั้งหมด เอาชนะออกนำได้ก่อน 1-0 ใช้เวลาไป 19 นาที สกอร์คิล 14-4

เกมสองทั้งสองทีมสู้กันได้สูสีขึ้น แต่สุดท้ายก็ยังเป็น PSG ที่เอาชนะไปได้ออกนำเป็น 2-0 แลัมาถึงในเกมที่สามดูเหมือนความมั่นใจจะมาอยู้กับฝั่ง PSG แบบเต็มที่ จึงเดินหน้าไล่ฆ่าคู่แข่ง KOG อยูฝ่ายเดียวปิดสกอร์ 3-0 ได้ไม่ยาก

หลังจากจบเกมนี้ทำให้ PSG Esports ทะยานขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนทันที ผลจากชัยชนะ 2 เกมรวดที่ทำได้

คู่ที่สอง eArena VS Buriram United Eports

ผลงานนัดเปิดสนามของ eArena ไม่สวยเท่าไหร่นักแพ้ไปแบบขาดลอย 3-0 แต่ก็เข้าใจได้ เพราะต้องไปเจอกับแชมป์โลกทีมล่าสุดอย่าง dtac Talon Esports ส่วนทาง Buriram United นัดนี้ถือเป็นการลงสนามครั้งแรกของพวกเขา โดยทีมปราสาทสายฟ้าทำเซอร์ไพรส์ด้วยการส่งผู้เล่นหน้าใหม่ที่ยังไม่มีประสบการณ์อย่าง Barnaby ลงมาเล่นในตำแหน่ง Jungle

การแข่งขันของคู่นี้ถือว่าสนุดสูสีที่สุดในสองวันแรก โดยเกมแรกเป็นฝ่าย eArena ที่แแกนำไปก่อน 1-0 ด้วยสกอร์คิล 13-10

เกมสองก็ยังเบียดกันเช่นเดิมแต่คราวนี้ BRU ทำดีกว่า จึงไล่ตามตีเสมอมาได้เป็น 1-1 สกอร์คิล 13-10

เกมที่สาม รูปเกมออกมาขาดลอยกว่าที่ผ่านๆมา เมื่อทาง eArena สามารถคุมทุกอย่างไว้ได้ จึงใช้เวลา 15 นาที เก็บชัยชนะได้ ออกนำอีกครั้งเป็น 2-1

ทว่าทีมปราสาทสายฟ้า ก็ยังคงไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ในเกมที่สี่ เดินหน้าไล่ฆ่าแบบดุดัน จนทาง EA ตั้งตัวไม่ติดพ่ายไปขาดลอยในเวลาเพียง 12 นาที สกอร์จึงเสมอกัน 2-2 ต้องไปตัดสินกันเกมสุดท้าย

เกมที่ห้า เป็นความยอดเยี่ยมของ BlueNP ผู้เล่น Jngle ฝั่ง eArena ที่เดินหน้าไล่ฆ่าจนพาทีมเอาชนะได้ในเวลาเพียง 12 นาที บทสรุปของคู่นี้จึงเป็นเจ้ากระต่ายคลั่งที่เอาชนะปราสาทสายฟ้าได้แบบสุดมันส์ 3-2

คู่ที่สาม Force Gaming VS dtac Talon Esports

ทั้งสองทีมต่างได้ลงสนามประเดิมการแข่งขันในวันแรกมาแล้ว โดยทาง Force Gaming ออกตัวมาไม่ค่อยดีแพ้ให้กับ PSG Esports 1-3 ทางด้าน dtac Talon Esports สมกับตำแหน่งแชมป์โลกเอาชนะ eArena ได้ขาดลอย 3-0

การแข่งขันคู่นี้ถือว่าออกมาขาดลอยพอสมควร เมื่อ dtac Talon Esports โชว์คลาสที่เหนือกว่าไล่ถล่มเอาชนะได้ขาดลอยอีกครั้งด้วยสกอร์ 3-0

เกมแรก dtac Talon ใช้เวลาไปเพียง 11 นาที ด้วยสกอร์คิล 14-2, เกมสอง มีกาารเลือกตัวฮีโร่ WuKong มายืน Dark Slayer Lane ก็ยังชนะได้แบบทิ้งห่างสกอร์คิล 23-5 และในเกมสุดท้าย ใช้เวลาเพียง 11 นาทีก็ปิดจ็อบได้

โปรแกรมการแข่งขันวันที่ 3

Valencia CF Esports พบ PSG Esports

King of Gamer Club พบ Force Gaming

Bacon Time พบ dtac Talon Esport


การลงทุนเดิมพันในการแข่งขันกีฬา Esport ทุกวันนี้เป็นที่นิยมของโลกเป็นอย่างมาก หากเพื่อนยังไม่มีเว็บไซต์ที่มั่นคง ปลอดภัย ทางเราจึงแนะนำเว็บไซต์ที่ไว้ใจได้อย่าง ufabet และหากไม่อยากพลาดทุกข่าวสารแวดวงอีสปอร์ต(Esports) และบทความบทวิเคราะห์ อย่าลืมติดตามพวกเรา esport369

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *