VCT 2022: APAC

บทสรุป 3 ทีมไทยในรายการ VCT 2022: APAC รอบน็อกเอาท์ Day 1

Valorant

บทสรุปการแข่งของ 3 ทีมตัวแทนจากประเทศไทยที่ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ของรายการ VCT 2022: APAC Stage 1 Challengers วันแรก

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2565 ศึก VALORANT Champions Tour 2022: APAC Stage 1 Challengers ลงสนามแข่งขันรอบน็อกเอาทฺเป็นวันแรก โดยทีมตัวแทนจากประเทศไทยทั้ง MiTH, FULL SENSE และ XERXIA ต่างผ่านเข้ารอบกันทั้งหมด

คู่แรก FULL SENSE VS Persija Esports

แมตซ์นี้ทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสนุกสูสีผลัดกันแพ้ชนะไม่มีใครยอมใคร อย่างไรก็ตามเป็น FULL SENSE ทีมตัวแทนจากประเทศไทนที่นิ่งกว่าเอาชนะไปได้ 2-0 แบบสนุกด้วยสกอร์ 13-10 และ 13-11

คู่สอง Bleed eSports VS Made in Thailand(MiTH)

เริ่มออกสตาร์ทมาเกมแรกแข่งขันกันในด่าน Ascent เป็นตัวแทนจากไทยอย่าง MiTH ที่ดูดีกว่าสามารถเก็บวินออกนำไปได้ก่อน 10-6 อย่างไรก็ตาม Bleed ไม่ยอมแพ้ง่ายไล่ตีตื้นมาจนทั้งสองทีมเสมอกันที่ 12-12 ต้องไปตัดสินกันในช่วง Over Time ซึ่งเป็นทีมจากสิงคโปร์ที่ยิ่งกว่าจึงเอาชนะในแผนที่แรกได้ก่อนด้วยสกอร์ 12-14

เกมต่อมาในด่าน Haven ทีมดังจากไทยเล่นได้ดีกว่าจึงเอาชนะได้ด้วยสกอร์ 13-10 จึงต้องไปตัดสินกันในเกมสามที่ด่าน Breeze ซึ่งเกมนี้เป็น Bleed ที่กลับมาเป็นฝ่ายเล่นได้เหนือกว่าบ้างเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 8-13 Bleed eSports จึงเป็นฝ่ายเฉือนชนะ 2-1 แมตซ์ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ส่ง MiTH ลงไปอยู่สายล่าง

คู่สาม BOOM Esports VS XERXIA

เกมแรกแข่งขันกันที่ด่าน Bind ตัวแทนจากไทย XERXIA เล่นได้เหนือกว่าทุกอย่างจึงเก็บวินได้ไม่ยาก 5-13 เกมต่อมาในด่าน Fracture รูปเกมสูสีจนต้องไปตัดสินหาผู้ชนะกันถึงช่วง Over Time สุดท้ายยังคงเป็นทีมจากไทยที่นิ่งกว่าเอาชนะได้ด้วยสกอร์ 12-14 ส่งผลให้เอาชนะแมตซ์นี้ 2-0

โปรแกรมการแข่งขัน VCT 2022: APAC รอบต่อไปของตัวแทนทีมไทย

  • FULL SENSE พบกับ Bleed eSports (Upper)
  • XERXIA พบกับ Paper Rex (Upper)
  • Persija Esports พบกับ MiTH (Lower)

การลงทุนเดิมพันในการแข่งขันกีฬา Esport ทุกวันนี้เป็นที่นิยมของโลกเป็นอย่างมาก หากเพื่อนยังไม่มีเว็บไซต์ที่มั่นคง ปลอดภัย ทางเราจึงแนะนำเว็บไซต์ที่ไว้ใจได้อย่าง ufabet และหากไม่อยากพลาดทุกข่าวสารแวดวงอีสปอร์ต(Esports) และบทความบทวิเคราะห์ อย่าลืมติดตามพวกเรา esport369