Lloyd EVOS

คัมแบ็ค! EVOS ประกาศตั้ง Lloyd รับหน้าที่โค๊ชรอบสอง ลุยชิงแชมป์ Wild Rift SEA

LOL เกมอื่นๆ

EVOS Esports ประกาศแต่่งตั้ง Lloyd เข้ารับหน้าที่โค๊ชของทีม LoL : Wild Rift อย่างเป็นทางการรอบที่สอง

Lloyd เป็นอดีตโปรเพลเยอร์ชื่อดังของเกม League of Legends ก่อนที่จะผันตัวมารับหน้าที่โค๊ซ โดยก่อนหน้านี้เขาเคยคุมสังกัด EVOS Esports คว้ามปป์ได้ถึง 2 รายการทั้งรายการในประเทศอย่าง Wild Rift SEA ICON Series Thailand Summer Season และรายการนอกประเทศ Southeast Asia Icon Series 2021: Summer Super Cup หลังจากนั้นเขาก็ติดสินใจลาออกจากตำหแน่งในเวลาต่อมา

ล่าสุดทางสังกัด EVOS ก็ตัดสินใจดึง Lloyd กลับมารับหน้าที่โค๊ชของทีมอีกครั้ง เพื่อมาช่วยทีมลุยศึก Wild Rift SEA Championship 2021 ที่เริ่มเปิดศึกแข่งขันกันวันที่ 14 กันยายน นี้ อย่างไรก็ตามเนื่องจากทีมพยัคฆ์ขาว ได้สิทธิ์เข้าไปรอในรอบ Group Stage จึงต้องรอลงเล่นในวันที่ 23 กันยายน

สำหรับรายการ Wild Rift SEA Championship 2021 ครั้งนี้มีเงินรางวัลรวมกกว่า 6.5 ล้านบาท และมีตั๋วไปลุยศึกชิงแชมป์โลก League of Legend: Wild Rift World Championship ให้กับทีมแชมป์ และรองแชมป์ของรายการอีกด้วย


การลงทุนเดิมพันในการแข่งขันกีฬา Esport ทุกวันนี้เป็นที่นิยมของโลกเป็นอย่างมาก หากเพื่อนยังไม่มีเว็บไซต์ที่มั่นคง ปลอดภัย ทางเราจึงแนะนำเว็บไซต์ที่ไว้ใจได้อย่าง ufabet และหากไม่อยากพลาดทุกข่าวสารแวดวงอีสปอร์ต(Esports) และบทความบทวิเคราะห์ อย่าลืมติดตามพวกเรา esport369

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *