Oli NothingTosay TI10

ข่าวดี! Oli และ NothingTosay ได้รับอนุญาตบินออกประเทศแข่ง TI10

DOTA2

Oli และ NothingTosay สองโปรเพลเยอร์เกม DOTA 2 ชาวมาเลเซีย ได้รับอนุญาตให้ออกจากประเทศไปแข่งขันทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์โลก TI10

การแข่งขันชิงแชมป์โลกเกม DOTA 2 ทัวร์นาเมนต์ The International 10 ถือเป็นรายการที่ยิ่งใหญ่ในวงการอีสปอร์ต มีเงินรางวัลรวมกว่า 1,200 ล้านบาท โดยการแข่งขันครั้งนี้จะระเบิดศึกกันตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2654 เป็นต้นไป ที่ประเทศโรมาเนีย

ทว่าทั้ง Oli จากสังกัด Invictus Gaming และ NothingTosay จากสังกัด PSG.LGD ต้องเจอกับอุปสรรคเรื่องวีซ่าจึงยังไม่สามารถบินไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมได้

ล่าสุดแฟนๆของ 2 ทีมได้รับข่าวดีเมื่อผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารของสมาคมอีสปอร์ตประเทศมาเลเซีย ออกมาอธิบายถึงเหตผลที่ทำให้ล่าช้า และประกาศว่าทั้งสองผู้เล่นจะได้เดินทางไปแข่งชิงแชมป์โลกแล้ว

“อีสปอร์ตเป็นหนึ่งในหลายชนิดกีฬาของประเทศ ดังนั้นพวกเขาจึงต้องรอคิวตามกระบวนการจากนักกีฬาคนอื่นๆอีกนับพันนอกเหนือจากอีสปอร์ต”

“ทั้ง NothingTosay และ Oli ได้ยื่นเอกสานผ่านช่องทางที่ถูกต้องเหมาะสมสำหรับการขอใบอนุญาตเดินทาง”

“ทางกระทรวงเยาวชน และกีฬา รวมไปถึงสมาคมอีสปอร์ตประเทศมาเลเซีย สนับสนุนเรื่องนี้อย่างเต็มที่ ตอนนี้พวกเขาได้รับจดหมายอนุญาคให้เดินทางไปแข่งขันได้แล้ว”


การลงทุนเดิมพันในการแข่งขันกีฬา Esport ทุกวันนี้เป็นที่นิยมของโลกเป็นอย่างมาก หากเพื่อนยังไม่มีเว็บไซต์ที่มั่นคง ปลอดภัย ทางเราจึงแนะนำเว็บไซต์ที่ไว้ใจได้อย่าง ufabet และหากไม่อยากพลาดทุกข่าวสารแวดวงอีสปอร์ต(Esports) และบทความบทวิเคราะห์ อย่าลืมติดตามพวกเรา esport369

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *