Fnatic ChYuan Deth

แยกย้าย! Fnatic แถลงแยกทาง ChYuan – Deth หลังหมดสัญญากับสังกัด

DOTA2

Fnatic ทีมสังกัดอีสปอร์ตชื่อดังจากเกม Dota 2 จากโซน SEA ออกมาประกาศแยกทางกับ ChYuan และ Deth หลังหมดสัญญากับทีมเรียบร้อยแล้ว

ทีม Fnatic เพิ่งจบภารกิจในทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์โลก Dota 2 รายการ TI10 โดยพวกเขาผ่านเข้าไปถึงรอบ Playoffs ก่อนที่จะแพ้ให้กับทีมแชมป์ของรายการอย่าง Team Spirit 0-2 ในการแข่งขันรอบ Lower Bracket R2

ล่าสุดหลังทีมดังจากโซน SEA ก็ออกมาแถลงว่าได้แยกทางกับ ChYuan ผู้เล่นตำแหน่ง Mid Lane และ Deth ผู้เล่นตำแหน่ง Off Lane ของทีมเรียบร้อยแล้ว

โดยสองผู้เล่นดังกล่าวเพิ่งจะย้ายเข้ามาร่วมสังกัด Fnatic ได้ไม่นาน ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของรายการ Dota Pro Circuit 2021: S2 – Southeast Asia Upper Division ก่อนที่จะมีส่วนสำคัญในการช่วยทีมคว้าแชมป์ศึก The International 10 Southeast Asia Qualifier ส่งผลให้ได้เข้ามาร่วมรายการชิงแชมป์โลกล่าสุดที่เพิ่งจบไป แต่หลังจากจบ TI10 สัญญากับสังกัดก็หมดลง และไม่มีการต่อสัญญากันแต่อย่างใด

จากการแยกทางดังกล่าวทำให้ผู้เล่นในสังกัดเหลืออยู่แค่ 3 คนเท่านั้นคือ Raven, DJ และ Jabz โปรเพลเยอร์ชาวไทยที่รับหน้าที่กัปตันทีม


การลงทุนเดิมพันในการแข่งขันกีฬา Esport ทุกวันนี้เป็นที่นิยมของโลกเป็นอย่างมาก หากเพื่อนยังไม่มีเว็บไซต์ที่มั่นคง ปลอดภัย ทางเราจึงแนะนำเว็บไซต์ที่ไว้ใจได้อย่าง ufabet และหากไม่อยากพลาดทุกข่าวสารแวดวงอีสปอร์ต(Esports) และบทความบทวิเคราะห์ อย่าลืมติดตามพวกเรา esport369

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *