Dtac x Talon AIC 2021 MAD

เปิดหัวสวย! Dtac x Talon ถล่ม MAD 2-0 ประเดิมคะแนนเต็ม AIC 2021

Rov

Dtac x Talon ทีมจากประเทศไทย เจ้าของแชมป์ AWC 2021 ประเดิมเกมแรกของศึก AIC 2021 ด้วยการคว้า 3 คะแนนเต็ม หลังเอาชนะ MAD Team ทีมดังจากไต้หวัน 2-0

เมื่อวันที่ พฤศจิกายน การแข่งขันทัวร์นาเมนต์ Arena of Valor International Championship 2021 (AIC 2021) รอบ Group Stage ลงสนามแข่งขันกันเป็นวันแรก โดยคู่เปิดสนามเป็นการดวลกันระหว่าง Dtac x Talon จากไทย กับ MAD Team จากไต้หวัน

เกมแรกของคู่นี้ เป็นทางด้าน MAD Team ที่ครองความได้เปรียบเอาไว้ได้เกือบทั้งหมด อย่างไรก็ตามทีมจากไต้หวันไม่สามารถหาจังหวะเข้าไปปิดเกมได้ แล้วไปพลาดท่าไฟต์แพ้เพียงครั้งเดียวในช่วงท้ายเกมทำให้ Dtac x Talon สวนกลับบุกขึ้นบ้านไปปิดเกมในนาทีที่ 22 ออกนำไปก่อน 1-0

เกมที่สอง ช่วงต้นเกมยังคงเป็นทีมตัวแทนจากไต้หวัน ที่ทำได้ดีกว่า ไล่พังป้อมฝั่งทีมตัวแทนจากไทยได้ก่อน อย่างไรก็ตามเมื่อผ่านช่วงกลางเกมไปเป็น Dtac x Talon ที่อดทนรอเวลาอาศัยจังหวะการเล่นทีมไฟต์ที่เหนือกว่า ค่อยๆกดดันจน MAD Team เกิดข้อผิดพลาดใจร้อนกันเอง สุดท้ายจึงเป็นทีมเหยี่ยวแดงที่เอาชนะได้ด้วยสกอร์ 2-0 ประเดิมคว้า 3 คะแนนเต็มเป็นทีมแรกในรอบ Group Stage

สำหรับการแข่งขัน AIC 2021 วันแรก ทีมตัวแทนจากไทยยังมีโปรแกรมลงสนามแข่งขันอีก 2 เกม คือการเจอกันเองของ Dtac x Talon VS Buriram United Esports และ Buriram United Esports VS V Gaming


การลงทุนเดิมพันในการแข่งขันกีฬา Esport ทุกวันนี้เป็นที่นิยมของโลกเป็นอย่างมาก หากเพื่อนยังไม่มีเว็บไซต์ที่มั่นคง ปลอดภัย ทางเราจึงแนะนำเว็บไซต์ที่ไว้ใจได้อย่าง ufabet และหากไม่อยากพลาดทุกข่าวสารแวดวงอีสปอร์ต(Esports) และบทความบทวิเคราะห์ อย่าลืมติดตามพวกเรา esport369

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *