Valencia Week 4

ต้องให้เขา! 5 ผู้เล่น Valencia CF Esports ติดทีมยอดเยี่ยม RoV Pro League 2021 Winter Week 4

Rov

ผู้เล่นของสังกัด “ไอ้ค้างคาวValencia CF Esports ทั้ง 5 คน ได้รับเลือกให้ติด Team of the week ของรายการลีคสูงสุดของประเทศ RoV Pro League 2021 Winter Week 4

สัปดาห์ที่ 4 ของการแข่งขัน RoV Pro League ทางทีมไอ้ค้างคาว มีโปรแกรมลงสนามถึง 3 เกม และคู่แข่งที่ต้องเจอก็เป็นทีมสุดโหดทั้ง eArena ทีมม้ามือ, dtac X Talon ทีมแชมป์โลกล่าสุด และ Buriram United Esports ทีมอีสปอร์ตระดับแถวหน้าของประเทศ

อย่างไรก็ตาม Valencia กลับเก็บชัยชนะได้หมดทุกเกม พร้อมหยุดสถิติไร้พ่ายของ dtac X Talon ทีมแชมป์โลกที่ไม่แพ้ใครมายาวนานกว่า 4 เดือนลงไปได้ คว้ามาได้ 3 คะแนน ทำให้ทะยานขึ้นเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน ณ เวลานี้

ล่าสุดทาง Garena RoV Tournament ได้ประกาศ Team of the week ของสัปดาห์ออกมาแล้ว ปรากฎว่ารายชื่อผู้เล่นทั้ง 5 ตัวแหน่งล้วนมาจากสังกัด Valencia CF Esports ทั้งหมด ได้แก่

  • Piper – Dark Slayer Lane
  • AlmondP – Jungle
  • NorNun – Mid Lane
  • isilindilz – Support
  • Pichu – Abyssal Dragon Lane

การลงทุนเดิมพันในการแข่งขันกีฬา Esport ทุกวันนี้เป็นที่นิยมของโลกเป็นอย่างมาก หากเพื่อนยังไม่มีเว็บไซต์ที่มั่นคง ปลอดภัย ทางเราจึงแนะนำเว็บไซต์ที่ไว้ใจได้อย่าง ufabet และหากไม่อยากพลาดทุกข่าวสารแวดวงอีสปอร์ต(Esports) และบทความบทวิเคราะห์ อย่าลืมติดตามพวกเรา esport369

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *