Bacon Time Lycan

กลับบ้านเก่า! Bacon Time ยันดึง Lycan ร่วมทัพ

Rov

Bacon Time ทีมอีสปอร์ต RoV ขวัญใจวัยรุ่นไทย ประกาศคว้าตัว Lycan จาก PSG Esports มาร่วมทัพ ในฐานะผู้เล่นรายที่ 6 ของทีม

Lycan เป็นผู้เล่นที่เคยผ่านประสบการณ์แข่งขันในศึก RoV Pro League กับหลายทีมทั้ง MEGA, RRQ, eArena และเคยเป็นผู้เล่นของ Bacon Dream ซึ่งเป็นทีมชุดเล็กของ Bacon Time ก่อนที่จะย้ายไปช่วย PSG Esports สู้ศึก RoV Pro League 2021 Winter เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ล่าสุด Bacon ออกมาแถลงคว้าตัว Lycan เข้ามาเป็นผู้เล่นรายที่ 6 ของทีม เรียบร้อยแล้ว ก่อนศีก RoV Pro League ฤดูกาล 2022 จะเริ่มต้นในช่วงปลายเดือนที่จะถึงนี้ อย่างไรก็ตามการย้ายเข้ามาร่วมทัพครั้งนี้ ถือเป็นการเสริมผู้เล่นแบ็คอัพของทีมหมูติดมันเท่านั้น

“หลังจากที่อุ๊บไต๋กันมานาน วันนี้เบคขอประกาศว่า Lycan ja pai คือจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายของเรา ที่เข้ามาเสริมทัพให้กับทีม RoV เพื่อลุยโปรลีคในซีซั่นนี้นะฮับ”

“โดย Lycan จะมีชื่อใน ในฐานะ “ผู้เล่นเล่นคนที่ 6″ ของทีม ซึ่งถึงแม้จะไม่ได้มีบทบาทในการลงสนามในกับทีมมากมายนัก แต่การเข้าแคมป์ของ Lycan จะช่วยเติมเต็มในผู้เล่นชุดหลักนั้นมีความพร้อมมากขึ้น ทั้งในแง่ของการซ้อม การเตรียมแผน การเพิ่มข้อมูลและการแชร์ประสบการณ์ ซึ่งหลังจากที่พวกเราเคยร่วมงานกันมา นี่คือวาระที่ใช่สำหรับพวกเรา ในการเดินทางด้วยกัน”

“ผู้เล่นทุกคนล้วนสำคัญสำหรับทีม ซึ่งประสบการณ์กับความเข้าใจเกมของเขา ได้ทำให้สโมสรเชื่อมั่นว่า การมีเขาอยู่ร่วมแคมป์สามารถเสริมศักยภาพให้กับทีมได้” Bacon แถลง


การลงทุนเดิมพันในการแข่งขันกีฬา Esport ทุกวันนี้เป็นที่นิยมของโลกเป็นอย่างมาก หากเพื่อนยังไม่มีเว็บไซต์ที่มั่นคง ปลอดภัย ทางเราจึงแนะนำเว็บไซต์ที่ไว้ใจได้อย่าง ufabet และหากไม่อยากพลาดทุกข่าวสารแวดวงอีสปอร์ต(Esports) และบทความบทวิเคราะห์ อย่าลืมติดตามพวกเรา esport369

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *